Quảng cáo

gsgsgsef

28/9/14

Autodesk Autocad 2014 Full Crack


Autodesk AutoCad 2014 cho phép bạn để giải quyết những vấn đề thiết kế phức tạp nhất. Phương tiện của việc tạo ra các hình dạng tùy ý mô phỏng theo một loạt các cơ quan thẩm định thiết kế bề mặt và thời gian sẽ giảm đáng kể; bản vẽ tham số giúp đỡ để giữ trên tay tất cả các thông tin có ích. ý tưởng dự án có thể được hình tượng trong PDF, cũng như trong thực hiện mô hình, thu được bằng 3D in. Ngay cả khi không có những ý tưởng không được biến thành hiện thực để nhanh chóng.

Hơn nữa bạn là một kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế quan tâm nhiều đến AutoCAD, công cụ hỗ trợ chính cho công việc của mình, thì hẳn bạn cũng sẽ rất quan tâm đến sự phát triển của AutoCad qua các phiên bản phát triển CAD của hãng Autodesk. Qua mỗi phiên bản phát triển, hãng Autodesk đều mang lại cho người dùng những sự ngạc nhiên , bất ngờ bởi những công cụ hỗ trợ bổ xung, các tính năng mới giúp cho công việc đồ hoạ, thiết kế vốn đã rất khó khăn, trừu tượng trở nên đơn giản đi rất nhiều.


Download


Autodesk Autocad 2014 x86 (32bit):
1 Link duy nhất: Download 


Autodesk Autocad 2014 x64 (64bit):
1 Link duy nhất: Download 


Khuyến khích Download bằng trình duyệt Crom+ (Cốc Cốc) hoặc đọc bài viết này để xem cách lấy Link Download trên Google Drive cho IDM:  Xem


Hướng dẫn cài đặt:
Đầu tiên Click chuột phải vào file .iso và chọn Extrack to....để giải nén bản cài đặt


Giải nén ra được thư mục. Tiến hành chạy file Setup.exe để cài đặt

Điền thông tin như hình bên dưới: 666 - 69696969, 001F1

Đa số các bạn hay bị lỗi chổ này không tick vào ô được. Nếu gặp lỗi thì chỉ chuột vào chổ lỗi hiện thông tin lỗi và tự sửa nhé, hoặc chụp lại gữi cho mình để mình tìm cách sửa lỗi.


Hướng dẫn Crack:
Sau khi cài đặt xong các bạn mở Autocad ngoài destop lên để tiến hành Crack

Nếu hiện ra bảng này thì các bạn nhấn Close đtắt nhé.

 

Đến đây các bạn mở file Crack tải ở trên về. Lưu ý trong đây có 2 file 32bit và 64bit, bạn cài cái nào thì mở file crack cái đó. có 2 số 32 và 64 để phân biệt. do ở đây mình cài bảng 32bit nên mở cái 32bit lên.bạn nào cài bảng 64bit thì mở cái 64bit nhé.

Đến đây các bạn Coppy Request code và Paste vào ô Request. Sau đó nhấn Generate, nó sẽ hiện ra đoạn Activation, và nhấn Patch-->OK. Tiếp theo các bạn Coppy đoạn Activation và Paste vào các ô phía dưới (đặt nháy con trỏ ở ô 1 và nhấn Ctrl+V).

Nhấn Finish để kết thúc.




Chúc các bạn thành công.






0 nhận xét: